Làng Chài Nha Trang

Làng chài Nha Trang

Làng Chài Nha Trang – Hòn Miễu Trí Nguyên

Làng chài Nha Trang là điểm đến thu hút nhiều du khách bởi nét đẹp bình dị, mộc mạc, nguyên sơ. Sáng sớm thức dậy ở một trong những làng chài Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào đời sống giản dị của người dân. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

Nhiều du khách tìm đến các nhà hàng làng chài Nha Trang để hòa mình vào cuộc sống bình yên của ngư dân bản địa, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức hải sản sống đang bơi tung tăng.

Làng chài Nha Trang

Làng Chài Nha Trang – Khám phá ẩm thực trên nhà hàng nổi vịnh Nha Trang

Cách trung tâm thành phố Nha Trang 5 km về phía nam. cách cảng du lịch Nha Trang 2km. đi ca nô cao tốc khoảng 3 phút là sẽ đến làng Chài Nha Trang. Tại đây có các nhà bè nuôi trồng thủy sản và các nhà hàng nổi hải sản phục vụ khách du lịch đi tour đảo và khách địa phương.
Các nhà hàng nổi trên biển tại Làng Chài Nha Trang là các bè nổi được làm bằng composite có sức chứa từ 100 đến 120 khách.

Các bạn chọn hải sản đang bơi tại các lồng chứa. Mang vào cân để tính tiền. Giá hải sản bán đã bao gồm công chế biến và phục vụ. Các món ở đay chủ yếu là ăn sống, hấp và nướng.

Do hải sản sống nên khi chế biến ra các món ăn điều ngon không tưởng. Cảm giác ngồi trên nhà hàng nổi làng chài Nha Trang trên biển bồng bền tạo cảm giác sảng khoái

Làng chài Ninh Thủy – làng chài nổi tiếng các loại các rạn

Làng chài Ninh Thủy là một trong những làng chài có truyền thống lâu đời ở Nha Trang. Trải qua boa năm tháng và những biến đổi thời gian, nơi đây vẫn giữ được nguyên vẹn những nét văn hóa truyền thống ngư dân vùng miền, cuộc sống bình yên, chiều ra khơi sáng mang vào các loại hải sản tươi ngon.

Đến với làng chài Ninh Thủy, du khách tự tay mang các loại hải sản do ngư dân đánh bắt, một không gian mộc mạc, đậm chất cổ xưa. Những bức tường được xây bằng san hô ép vữa mang dấu ấn rất riêng.
Ngoài ra, du khách cũng cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện của người dân và có cơ hội khám phá các lễ hội truyền thống độc đáo như lễ hội Cầu Ngư, lễ hội thờ ông Nam Hải…

Làng chài Vạn Giã – Thị trấn phía bắc Khánh Hòa

Làng chài Vạn Giã nằm phía bắc trung tâm thành phố Nha Trang 60km không quá xa nhưng vẫn giữ được dáng vẻ của một thị trấn nhỏ bình yên bên bờ biển.
Đến với làng chài Vạn Giã, ngoài việc ngắm cảnh, đi dạo trên bờ biển check in thì du khách còn có thể khám phá cuộc sống chài lưới của ngư dân bằng cách tham gia đánh bắt cá, hỏi chuyện đời, chuyện nghề của người bản địa và thưởng thức những món ăn miền biển hấp dẫn.

Làng chài Đầm Môn – Vịnh nước trong xanh

Đầm Môn hẳn đã là địa danh quá đỗi quen thuộc với nhiều du khách. Thế nhưng có thể nhiều người không biết làng chài ở Nha Trang này có không gian rất bình yên và bãi biển trong xanh, thơ mộng hiếm có.
Đến đây, sẽ không khó để du khách chứng kiến cảnh những người dân đang hăng say lao động hoặc đi chân trần, ngồi nghỉ ngơi trên những bãi cát trắng tinh khôi.

Ngoài ngắm cảnh và check in trong khu làng chài, bạn cũng đừng quên dành thời gian khám phá hệ sinh thái rừng nguyên sinh tuyệt đẹp nơi đây nhé. Đầm Môn chính là nơi mà du khách thỏa sức khám phá những điều thú vị.

Làng chài Nha Trang

Làng chài Bích Đầm – Phía đông thành phố Nha Trang

Đã từ lâu Bích Đầm nổi tiếng với hồ nước trong xanh như ngọc và là một trong những nơi hiếm hoi còn giữ được vẻ hoang sơ, bình yên.
Làng chài Bích Đầm tuy không quá rộng nhưng vẫn đủ để khách du lịch tham quan và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Nếu muốn ngắm cảnh ngôi làng này ở góc độ đẹp nhất, bạn hãy đến khu vực núi Giếng Môn, từ đây bạn có thể nhìn thấy ngôi làng ở một góc rất rộng và thu vào tầm mắt cảnh biển xanh biếc, những mái nhà nhỏ xinh hay những chiếc thuyền lênh đênh trên mặt nước.

Làng chài Khải Lương – vẻ đẹp dung dị níu chân du khách

Nhắc đến những làng chài Nha Trang nổi tiếng thì không thể không nhắc đến làng chài Khải Lương. Mặc dù vị trí hơi xa và đường đi khó di chuyển hơn các nơi khác nhưng vẻ đẹp của làng chài này vẫn thu hút nhiều du khách ghé thăm.
Tại đây, cuộc sống của ngư dân làng chài Khải Lương chủ yếu gắn liền với việc nuôi trồng thủy sản và đánh bắt cá. Khung cảnh làng cũng đẹp bình yên và nên thơ như những làng chài khác ở Nha Trang.
Đến với Khải Lương, ngoài check in ngắm cảnh du khách đừng quên thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn do người bản địa tự đánh bắt và nuôi trồng tại đây nhé.

Một trong những trải nghiệm lý thú nhất khi ghé thăm các làng chài ở Nha Trang chính là ghé các quán hải sản ngon nức tiếng.

Có những Tour đảo Nha Trang 1 ngày nào?

Tour 3 đảo Nha Trang VIP

Giá vé: 650,000đ/người lớn, 455,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét, miễn phí cho trẻ em dưới 1m

+ 8h00: Đón khách

+ 9h00 – 11h20: Lên cano ra Vịnh San Hô (tắm biển, ngắm san hô, tham gia các hoạt động giải trí với phí tự túc: dù lượn, lặn biển, mô tô nước,…)

+ 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại nhà hàng làng chài Nha Trang theo set menu cho sẵn (mực xào, tôm hấp, xà lách trộn dầu dấm, chả ram tôm đất, cá chiên sốt cà, hàu hương nướng mỡ hành, rau muống xào tỏi, trứng chiên, lẩu chua cá, cơm trắng, trà đá), thưởng thức hải sản tươi sống (phí tự túc)

+ 13h00 – 15h30: Tới Đảo Hòn Tằm: tắm bùn, tắm hồ vô cực,…

Tour 3 đảo Nha Trang DELUXE

Giá vé: 450,000đ/người lớn, 315,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét.

+ 8h00: Đón khách

+ 9h00 – 11h20: Lên cano ra Bãi Tranh : tắm biển, ngắm san hô

+ 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại nhà hàng làng chài Nha Trang theo set menu cho sẵn (gỏi hải sản, trứng cuộn, mực xào rau củ, cá chiên sốt mắm, rau xào tỏi, tôm cháy tỏi, nghêu hấp thái, canh chua cá viên, cơm trắng, tráng miệng), thưởng thức hải sản tươi sống (phí tự túc)

+ 13h00 – 15h30: Tới Vịnh San Hô: tắm hồ bơi, tắm biển,…

+ 15h30: Về lại Cảng

Cách di chuyển ra đảo?

Bạn cần di chuyển tới Bến tàu du lịch Nha Trang để ra đảo.

Để ra được Cảng, quý khách đi theo đường Trần Phú về hướng Nam – đường tới cảng cáp treo Vinpearl Land – Võ Thị Sáu – Cảng Vĩnh Trường khoảng 6.3km. Hoặc: Trần Phú – Tô Hiệu – Võ Thị Sáu – Cảng Vĩnh Trường.

Liên hệ tư vấn tour 3 đảo Nha Trang

Đại lí Tour đảo Nha Trang – đơn vị cung cấp Tour du lịch biển đảo Nha Trang uy tín, chất lượng với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Liên hệ qua 2 hình thức dưới đây:

  • Truy cập và website tourdaonhatrang.com để đặt tour đảo, thuê xe du lịch, thuê du thuyền và cano siêu tốc.
  • Liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0849 256 256 luôn hỗ trợ khách hàng 24/24, hỗ trợ khách hàng đặt vé tour đảo Nha Trang, vé Hòn Tằm, thuê cano và thuê xe giá tốt.

3 những suy nghĩ trên “Làng Chài Nha Trang

  1. Pingback: Ăn trưa ở làng chài Nha Trang - 2 cách di chuyển ra bè

  2. Pingback: Nha Trang ăn món gì ngon? ăn ở đâu rẻ?

  3. Pingback: LIST 10 quán hải sản bờ kè Nha Trang ngon nức tiếng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *